Mua máy bơm nhiệt nước nóng ở đâu?

71 / 100

Mua máy bơm nhiệt nước nóng ở đâu chất lượng, uy tín

Máy bơm nhiệt nước nóng giúp tạo ra nguồn nước nóng với khối lượng lớn để thay thế các dòng máy truyền thống như lò hơi, đốt điện trở… Với dòng máy bơm nhiệt này, chủ đầu tư có thể tiết kiệm tối đa tiền điện và chi phí vận hành. Vậy nên mua máy nước nóng này ở đâu chất lượng và uy tín? Xin mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau để đi tìm câu trả lời nhé!

Tại sao nên mua máy bơm nhiệt nước nóng

Máy bơm nhiệt nước nóng với khá nhiều ưu điểm nổi bật là lý do được rất nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Cụ thể một số ưu điểm mà sản phẩm này mang lại cho người sử dụng như:

An toàn và tiện lợi cho người sử dụng

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy nước nóng vào mùa đông ngày càng tăng cao. Do thời tiết mùa đông rất lạnh nên cần sử dụng nước nóng thường xuyên cho sinh hoạt. 

Đối với những hộ gia đình đông người, hay khách sạn, nhà nghỉ có không gian rộng với số lượng phòng tắm từ 2 đến 3 phòng thì việc sử dụng bình nóng lạnh thông thường khá là tốn kém điện và tốn kém chi phí đầu tư máy móc, lắp đặt. Bởi vậy máy bơm nhiệt nước nóng ra đời có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cấp thiết đó. do vậy câu hỏi Mua máy bơm nhiệt nước nóng ở đâu chất lượng, uy tín? đang được  quan tâm . 

Ngoài ra khi sử dụng bình nước nóng thông thường có nguy cơ rò rỉ điện gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng. Đối với máy bơm nhiệt thì bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi sự an toàn của nó.

Máy làm nóng nước theo nguyên lý động lực học, hạn chế tình trạng bị rò rỉ điện. Mặt khác với khả năng tự pha nhiệt tránh tình trạng người dùng bị bỏng do dùng nước quá nóng.

Máy bơm nhiệt an toàn cho người sử dụng

Thân thiện với môi trường

Máy bơm nhiệt nước nóng có nguyên lý hoạt động lấy năng lượng từ nguồn nhiệt thấp sẵn có trong môi trường để chuyển hóa thành nhiệt độ. Trong quá trình hoạt động máy không gây ra tiếng ồn, không tạo ra chất thải, rất thân thiện với môi trường.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Theo nghiên cứu thì năng lượng do máy bơm nhiệt tạo ra bằng với nhiệt lượng truyền vào. Trong đó, nhiệt lượng từ không khí chỉ bằng 3/4 nhiệt lượng được truyền vào bình chứa, tương đương với việc máy bơm nhiệt chỉ sử dụng điện năng bằng 1/4 năng lượng tạo ra.

Khi sử dụng máy bơm nhiệt, bạn sẽ tiết kiệm được 75% chi phí năng lượng so với các thiết bị làm nóng lạnh khác.

Dễ dàng lắp đặt và sửa chữa

Việc lắp đặt, tháo lắp, sửa chữa máy bơm nhiệt nước nóng vô cùng đơn giản và dễ dàng. Vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí nhân công cho việc sửa chữa khi hư hỏng.

Mua máy bơm nhiệt nước nóng ở đâu chất lượng , uy tín?

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn mua máy bơm nhiệt ở đâu chất lượng, uy tín. Bởi trên thị trường có khá nhiều đơn vị bán sản phẩm với các mức giá và chất lượng khác nhau. Trong đó cũng không thể thiếu những địa chỉ bán hàng kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Mua máy bơm nhiệt ở đâu chất lượng, uy tín?

Hãy đến với SEILAR để được trả lời  Mua máy bơm nhiệt nước nóng ở đâu chất lượng, uy tín?  trải nghiệm chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. SEILAR HEAT PUMP  tự hào là đơn vị đi đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy bơm nhiệt.

 

Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Kết bài

Trên đây là những thông tin giải đáp câu hỏi mua máy bơm nhiệt nước nóng ở đâu chất lượng. Để được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm hay các chương trình ưu đãi hấp dẫn, vui lòng truy cập website 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.