Máy nước nóng trung tâm Heat pump

73 / 100

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn máy nước nóng trung tâm Heat pump thay vì sử dụng các loại bình nóng lạnh loại nhỏ khác bởi những ưu điểm  vượt trội. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy nước nóng Heatpump thì đừng bỏ qua những ưu điểm của sản phẩm này.

Máy nước nóng trung tâm Heat pump tiết kiệm điện năng vượt trội

Thiết bị sử dụng công nghệ bơm nhiệt tiên tiến nhất thế giới tại thời điểm hiện tại. Đây là công nghệ giúp tiết kiệm điện năng vượt trội hơn so với các sản phẩm nước nóng khác. Máy nước nóng ứng dụng nguyên lý hấp thụ nhiệt từ ngoài môi trường để làm nóng nước nên chỉ sử dụng lượng điện rất thấp.

máy bơm nhiệt dân dụng

Máy nước nóng tiết kiệm điện năng

Theo đánh giá của chuyên gia hàng đầu châu Âu và Việt Nam thì chỉ với 1kW điện, máy nước nóng trung tâm HeatPump sinh ra 4kW nhiệt.

Các ống dẫn nhiệt giúp làm nóng nước nhanh chóng và hạn chế lượng nhiệt hao phí. Hiệu suất trao đổi nước nóng đạt mức cao nhất theo thang đánh giá của châu Âu vào bất kỳ thời tiết nào.

An toàn cho người sử dụng

Ở các bình nước nóng thông thường đều sử dụng thanh gia nhiệt để làm nóng nước. Theo thời gian dài sử dụng, lớp bảo vệ trên thanh gia nhiệt bị ăn mòn có thể gây điện giật và nguy hiểm đến tính mạng. 

Vì vậy bạn nên tắt bình nóng lạnh trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên việc này rất bất tiện khi bạn có nhu cầu sử dụng nhiều nước nóng và phải chờ đợi nước nóng.

Công nghệ bơm nhiệt hàng đầu

Đối với máy nước nóng trung tâm HeatPump sở hữu công nghệ bơm nhiệt hàng đầu, môi chất dẫn nhiệt cách ly hoàn toàn với điện nên cực kỳ an toàn. Đây là ưu điểm khác biệt của dòng sản phẩm này. Bạn có thể dùng nước nóng liên tục mà không lo hết nước nóng giữa chừng hay bị điện giật nguy hiểm.

Không chứa bình nhiên liệu gây nguy hiểm

Ngoài ra máy nước nóng trung tâm không sử dụng bình chứa nhiên liệu gây rò rỉ dầu và cháy nổ. Vì vậy đây là dòng sản phẩm máy nước nóng an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tiết kiệm không gian sử dụng và dễ dàng lắp đặt

Máy nước nóng trung tâm được tích hợp tất cả các tính năng vào một thân máy duy nhất. Nhờ đó, người dùng không tốn nhiều không gian để lắp đặt máy. Máy có thiết kế đơn giản, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Bạn có thể lắp đặt máy bơm nhiệt trung tâm ở trên mái, phòng để đồ,… vô cùng linh động và thẩm mỹ.

Tự động khử trùng, không tốn chi phí bảo dưỡng

Máy nước nóng trung tâm Heat Pump có lõi tráng men, tự động khử trùng hàng tuần. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng nước hay loại bỏ vi khuẩn ở trong nước khi sử dụng. 

Điều này giúp gia chủ tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ. 

Máy hoạt động bền bỉ, ổn định

Máy nước nóng gia đình cung cấp nguồn nước có nhiệt độ dao động khoảng 60 độ hạn chế gây bỏng cho người dùng. Thiết bị được cấu tạo từ các nguyên vật liệu cao cấp, có độ bền cao. 

Ngoài ra với khả năng tự động diệt khuẩn, lõi tráng men chống bám dính, hạn chế bám bẩn và tăng hiệu suất hoạt động.

Thân thiện với môi trường sống

Máy nước nóng trung tâm rất thân thiện với môi trường, không thải ra khí thải độc hại gây ô nhiễm môi trường. Vấn đề này giúp bảo vệ môi trường sống và sức khỏe của con người.

Máy hoạt động theo nguyên lý hút khí nóng từ ngoài môi trường vào và cho không khí mát lạnh ở chiều ra. Vì vậy bạn có thể tận dụng khí mát đưa vào cầu thang, hầm rượu, hầm gửi xe.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của dòng máy nước nóng trung tâm HeatPump. Để được tư vấn bào giá về sản phẩm này xin vui lòng liên hệ SEILAR theo hotline 0924 566 555.

Tham khảo các bài viết liên quan

 Tags: bơm nhiệt là gì, Các dòng máy bơm nhiệt heatpump:, cách chọn máy bơm nhiệt, cách chọn máy nước nóng trung tâmheatpump bơm nhiệt, heatpump là gì, lựa chọn máy bơm nhiệt heatpump, Máy bơm nhiệt gia đình, máy bơm nhiệt heatpumpMáy bơm nhiệt heatpump là gì?, máy bơm nhiệt là gì, Máy nước nóng bơm nhiệt, Máy nước nóng bơm nhiệt heatpump là gì, nguyên lý hoạt độngNguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt, Ưu điểm, Ưu điểm của hệ thống máy bơm nhiệt heatpump

#Máy bơm nhiệt nhập khẩu Úc  #Máy nước nóng bơm nhiệt Biệt Thự cao cấp #Máy bơm nhiệt  công nghiêp  #Máy bơm nhiệt nhập Đức  #Máy bơm nhiệt Nhập Mỹ  #Máy bơm nhiệt Hồ bơi  #Máy Bơm nhiệt nuôi trồng thủy sản   #Dàn Năng lượng mặt trời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.